เกมส์ออนไลน์

สุดยอดกับเว็บไซต์ขายแผ่นเกมส์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย พร้อมกับบริการหลังการขายที่ดีที่สุดรับ-ส่ง แผ่นเกมในกรุงเทพเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ต่างจังหวัดจัดส่งแผ่นเกมส์ออนไลน์ผ่านทาง EMS รับสินค้าได้ใน 2-3 วันทั่วประเทศ สินค้าของเราเป็นสินค้ามือ 1 ของแท้ ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก GAME ONLINE WORD ของประเทศอเมริกา จึงได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายแผ่นเกมส์ออนไลน์อย่างถูกต้อง มีใบรับประกันสินค้าสำหรับลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้ากับเราไป มีปัญหาเกมออนไลน์เล่นไม่ได้ ไม่อ่านเราเปลี่ยนให้ใหม่ทันที เรามี GAME ONLINE ใหม่ ๆ เข้ามาอัพเดทตลอด สินค้าที่เรามีมากมาย เช่น เกมส์รถแข่ง เกมส์สู้รบสงคราม เกมส์เครื่องบิน เกมคาสิโน เกมส์แต่งตัว เกมส์ผี เกมส์จับผิดภาพ และอื่น ๆ อีกมากมายเลย

Dragon Nest R เปิดประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ระดับ World Class วันแรกแน่นเซิร์ฟ!!

Dragon Nest R ที่สุดที่เกม Action 3D MMORPG จาก PLAYPARK.COM การันตรีความมันส์มีปริมาณทหารมังกรเข้าเล่นหนาแน่นเพียงแค่เปิดไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เพื่อนฝูงๆเหล่านักสู้ที่ยังมิได้ร่วมสัมผัสสนามรบมังกรเพื่อพิสูจน์ความมันส์ กับ Dragon Nest เซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ห้ามพลาด..



ติดตาม Dragon Nest R EP01 : ไอเทมปั๊มเวล 200% ซื้อตรงไหน? ราคาเท่าใด?


คราวนี้รับประกันมันถึงใจถึงอารมณ์ขึ้นกว่าเดิมแน่ๆ เจอกับปลดล็อค LV 95 พร้อมผู้แสดงอาชีพใหม่สกิลการจู่โจมรุ่นแรงขั้นเทวดา อัพเดทดันเจี้ยนใหม่สุดโหดเหี้ยมที่จะทำให้ท่านล่ามัตระหนี่รได้สนุกสนานกว่าเดิม มาลงสู่สนามรบพิสูจน์ความมันส์กันดาวน์โหลดเลย…..



มาดูภาพบรรยากาศ ความครื้นครึกของเหล่านักสู้มังกรกันเลยดีกว่านอกเหนือจากนั้นก็ยังมีกิจกรรมต้อนรับเซิร์ฟใหม่ เพื่อเอาอกเอาใจเพื่อนฝูงๆๆเหล่าทหารมังกร ให้ได้ร่วมสนุกสนานรับไอเทมอีกเยอะมาดูของขวัญแล้วก็กิจกรรมกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง…



เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่จัดหนักจัดแจกเต็มเพื่อนัมือบมังกร Dragon Nest R จริงๆนอกเหนือจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกเยอะที่รอคอยให้เหล่าคนจริงมาร่วมสนุกสนานรับรางวัลฟรีๆกันอีกด้วย คอยติดตามข้อมูลอื่นๆได้ทางเว็บ http://dragonnest.playpark.com หรือ ทาง “PLAYPARK App. แอปเดียวจบ ครบเรื่องเกม” แอปซึ่งสามารถกำหนดเวลาแจ้งเตือนข่าวสารกิจกรรม, โปรโมชั่นที่พอใจ รวมทั้งช่วยจัดตั้งเกมใหม่ในเครือ PLAYPARK ได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องไปเสิร์ชค้นหาให้ยุ่งยาก รวมทั้งยังมีโปรปน Chat คุยสนุกสนาน แชทกึกก้องกับเพื่อนฝูงคอเกมได้ 1 วัน อื่นๆอีกมากมาย ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ คลิก!!

แถมพิเศษ Dragon Nest R : แนวทางอัพสกิล Arch Heretic LV 1-25
Newest
Previous
Next Post »

Game

Game