เกมส์ออนไลน์

สุดยอดกับเว็บไซต์ขายแผ่นเกมส์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย พร้อมกับบริการหลังการขายที่ดีที่สุดรับ-ส่ง แผ่นเกมในกรุงเทพเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ต่างจังหวัดจัดส่งแผ่นเกมส์ออนไลน์ผ่านทาง EMS รับสินค้าได้ใน 2-3 วันทั่วประเทศ สินค้าของเราเป็นสินค้ามือ 1 ของแท้ ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก GAME ONLINE WORD ของประเทศอเมริกา จึงได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายแผ่นเกมส์ออนไลน์อย่างถูกต้อง มีใบรับประกันสินค้าสำหรับลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้ากับเราไป มีปัญหาเกมออนไลน์เล่นไม่ได้ ไม่อ่านเราเปลี่ยนให้ใหม่ทันที เรามี GAME ONLINE ใหม่ ๆ เข้ามาอัพเดทตลอด สินค้าที่เรามีมากมาย เช่น เกมส์รถแข่ง เกมส์สู้รบสงคราม เกมส์เครื่องบิน เกมคาสิโน เกมส์แต่งตัว เกมส์ผี เกมส์จับผิดภาพ และอื่น ๆ อีกมากมายเลย

เกมออนไลน์ ดาวน์โหลด Super Mario Run สำหรับ iOS ได้แล้ววันนี้

เกมออนไลน์ เหล่านี้เล่นซูเปอร์มาริโอรันประถมถึงแม้ว่าเกมซูเปอร์มาริโอเรียกใช้ง่ายน้อย เกมที่เล่นเช่นวิ่งต่อเนื่องไม่หยุด ฉันกระโดดลงในรายละเอียด มันเป็นสมบูรณ์เกมมาริโอเกมเทคนิคเกมกว่าที่คุณคิด และแต่ละโหมดจะเกี่ยวพันกันให้สั้นแม้เกม แต่มันไม่มีอะไรกว่าที่คุณคิดก่อนจะไปเกมนินเทนโด Mynintendo พัดลมสามารถนำเขาเชื่อมต่อกับเกมทั้งหมด หากไม่มี ID คุณสามารถลงทะเบียนได้ฟรีที่ Mynintendo แล้วสมัครสมาชิกฟรี โลโก้อยู่ด้านขวาของอาคารหรือตัวสร้างราชอาณาจักรเกมส์ต่อสู้



เกมออนไลน์ประกอบด้วยโบนัส Mynintenodo ในเบื้องต้น

อักขระที่กบต้องเล่นเขา ทำงานเร็วกว่ามาริโอ (ไม่ประเมิน)
ทอง 1000 ต้องการแพลตตินั่ม 60 คะแนน
เหรียญทอง 2000: ต้อง Platinum 100 คะแนน
เหรียญทอง 3000: ต้องมีคะแนนสะสมแพลทินัม 140
ปลดล็อคแพทช์สีขาวดอกไม้อุปกรณ์ประกอบฉาก: ต้องมีคะแนนสะสมแพลทินัม 30
ปลดล็อค e:บล็อก 100 ต้องใช้คะแนนสะสมแพลทินัม 10 ครั้ง
หมายเลขตั๋ว 5 ให้คางคกแรลลี่: ต้อง Platinum 150 คะแนน


เทคนิคการเล่นในเบื้องต้น

หนึ่งต้องข้ามเวลาแน่นอน
แม้เกมจะถูกควบคุม โดยการสัมผัสหน้าจอจุดเดียว ถ้าสภาพอากาศไม่ดีสำหรับการกระโดด เราอาจจะมีบางสิ่งบางอย่าง ตัวละครวิ่งไม่หยุด ตัวอย่างเช่น เราอาจสูญเสียสิ่งพิเศษเหรียญหรือรายการ ดังนั้น ถ้าฉากสั้น แต่เต็มไป ด้วยทางแยกมากมาย และเราไม่สามารถย้อนกลับ (ยกเว้นฟอง), เกมส์ต่อสู้เพื่อให้ระยะเวลาในการกระโดดเป็นกุญแจสำคัญในเกมออนไลน์นี้

-โฆษณา-

มาริโอเคล็ดลับจะกระโดดจังหวะที่สองเป็น poking ที่หน้าจอหนึ่งครั้งสุดท้ายกระโดดไม่ปกติ ถ้าคุณแตะ ค้างเพื่อกระโดดสูง ถ้าคุณสัมผัส เธอจะเปิดอีกครั้ง นี้นำไปใช้ทำงาน และข้ามไปฉาก 2 เกมส์ออนไลน์ 2016 มิติวิธีการกระโดดสูง และ เท่าที่เป็นไปเพื่อให้เหรียญพิเศษ



2. เก็บเหรียญเพิ่มเติม
ในเกมนี้ เราต้องสร้างเมืองและซื้อเหรียญทองออกมา แต่เราไม่ต้องกังวล เพราะคุณสามารถใช้หลายครั้งเพื่อให้มันต่อไป แต่จุด ที่ดอลลาร์พิเศษที่ซ่อนอยู่ในความคืบหน้าของกุหลาบ มันต้องยาก สามารถรับทราบที่คางคกแลกเปลี่ยนสำหรับการแข่งขันที่เรารวบรวมโหมดแรลลี่คางคกสีชมพู การแข่งขันสุดท้ายจะท้าทายในยากต่อการเข้าถึง และเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของเหรียญ เป็นเหรียญ และถ้าเราให้มัน มันกลายเป็นสีดำ เก็บไม่ยากมาก



3. ตั้งคางคกแรลลี่แข่งรถแข่งขันกับผู้เล่นระดับโลก การค้นหาความช่วยเหลือระดับเหนือเมือง
โหมดผีเป็นความท้าทายในการแข่งขันกับผู้เล่นอื่น ๆ เมื่อผู้ชนะของกบประชากรในเมืองของเรา การขาดจะเป็นชาวเมืองชนะ ผู้เล่นของแต่ละผู้แข่งขันต้องเลือกเกมที่คุณหาร ด้วยจำนวนผู้เล่นในเมือง ดังนั้น เราต้องเลือกเส้นทางใกล้เคียงกับเรา ถ้าเขาหมด มันจะยังใช้ฟรีเพื่อใส่คางคกคางคกจะท้าทายแต่ละครั้ง

เคล็ดลับการทำงานในโหมดหลัก เกมนี้ไม่วัดเส้นชัยในสถานที่แรก เนื่องจากไม่มีเส้นชัย การดำเนินการของวงจรในการแข่งขันเพื่อเก็บเหรียญสำหรับเวลาที่จำกัด ดังนั้น เราต้องเปลี่ยนปฏิทินที่จะเก็บเป็นเหรียญมากที่สุด หลายครั้งคุณต้องกดซ่อนเหรียญบล็อก และคอมโบกับศัตรูที่จะเพิ่มเหรียญ การสะสมของเกมจะทำให้เหรียญเหรียญปลายซ้ายมากกว่าปกติ แต่ มีเวลาที่จำกัดถ้าชนะคุณสามารถใช้เพื่อเก็บเหรียญ คุณสามารถชนะการแข่งขันได้อย่างง่ายดาย แต่ไม่ควรกดข้าศึกตาย เขาจะสูญเสียก้าวของเหรียญทองเพื่อเก็บรวบรวมเงินจำนวนหนึ่งด้วยเกมส์ปลูกผัก ว่า ถ้าคุณพลาด มันเป็นไปได้สูงมาก



4. สร้างโหมดของราชอาณาจักรเห็ดเกมออนไลน์ สร้างราชอาณาจักรถือเป็นประเด็นสำคัญ
นี้เกือบจะกลายเป็นโหมดหลักอยู่แล้ว เนื่องจากเกมมี 24 ระดับ บวกฉากสั้น ทำให้เวลาเล่นทำให้ แต่จุดหลักของเกมคือการ ซ่อมแซม อาณาจักรเห็ดถูกป้าคุปตะถูกทำลาย เราจำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์ แต่เหรียญเหล่านี้ ด้วยตัวเองจะได้ไม่ต้องซื้อปลดล็อคผ่านเลเวลก่อน ซึ่งนำเรากลับไปชุมนุมคางคกในเกมซูเปอร์มาริโอรันเป็นภาพของเมืองถูกทำลาย และมีการซ่อมแซมมันค่อย ๆ บิตโดยบิต

แนะนำเคล็ดลับการสร้างบ้านเห็ด เนื่องจากมันสามารถปลดล็อคตัวละครอื่น ๆ ชอบลุย หรือ Yoshi และเกมเพื่อนำบ้านโบนัสฟรี บ้านจะมีจำนวนมากของเหรียญและกบฟรี เกมออนไลน์แต่มีความเสี่ยงที่เขาจะเลือกทางบ้าน แต่เมื่อผู้เล่นต้องรอ 8 ชั่วโมงจะได้กลับไปเล่นอีก แต่ผู้สร้างเกมทำออนไลน์ฟรีพัดลม
Previous
Next Post »

Game

Game