เกมส์ออนไลน์

สุดยอดกับเว็บไซต์ขายแผ่นเกมส์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย พร้อมกับบริการหลังการขายที่ดีที่สุดรับ-ส่ง แผ่นเกมในกรุงเทพเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ต่างจังหวัดจัดส่งแผ่นเกมส์ออนไลน์ผ่านทาง EMS รับสินค้าได้ใน 2-3 วันทั่วประเทศ สินค้าของเราเป็นสินค้ามือ 1 ของแท้ ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก GAME ONLINE WORD ของประเทศอเมริกา จึงได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายแผ่นเกมส์ออนไลน์อย่างถูกต้อง มีใบรับประกันสินค้าสำหรับลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้ากับเราไป มีปัญหาเกมออนไลน์เล่นไม่ได้ ไม่อ่านเราเปลี่ยนให้ใหม่ทันที เรามี GAME ONLINE ใหม่ ๆ เข้ามาอัพเดทตลอด สินค้าที่เรามีมากมาย เช่น เกมส์รถแข่ง เกมส์สู้รบสงคราม เกมส์เครื่องบิน เกมคาสิโน เกมส์แต่งตัว เกมส์ผี เกมส์จับผิดภาพ และอื่น ๆ อีกมากมายเลย

เกมส์ออนไลน์ "เดอะคิงออฟไฟเตอส์" (The King of Fighters)

ข่าวมาฝากเกมส์ออนไลน์ เพราะตอนนี้ค่าย SNK ประกาศนำเกมต่อสู้ "เดอะคิงออฟไฟเตอส์" (The King of Fighters) ไปดัดแปลงเป็นแนวอาร์พีจีออนไลน์ ตระเตรียมลงสมาร์ตโฟนด้านในปี 2017 นี้



เกมใหม่นี้มีชื่อจริงว่า "The King of Fighters: World" (KOF W) โดยจะฝ่าตลาดเมืองจีนก่อนที่จะแรกเหตุเพราะเล็งเห็นว่าเป็นประเทศที่ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมสูง ระบุออกตอนซัมเมอร์กลางปี 2017 แล้วต่อจากนั้นจะมีเวอร์ชันทั้งโลกตามมาในวันหลัง

KOF W จะเป็นครั้งแรกที่ SNK นำเกมซีรีส์นี้ไปดัดแปลงเป็น MMORPG เอง เล่าว่าพวกเขาจะใช้เอนจิ้นแสดงผลลัพธ์กราฟิก 3 มิติทั้งสิ้น ดำเนินเกมบนแผนที่ซีจีแบบพาโนรามา มีเหล่านักแสดงยอดนิยมมาปรากฎตัวทั้งต่อสู้กันรวมทั้งไขปัญหา ให้สนุกสนานกับเรื่องราวที่ลึกซึ้งตามสไตล์ของคิงออฟไฟเตอส์

ทางค่ายยังได้ปลดปล่อยหนังตัวอย่างโชว์คอนเซ็ปต์ออกมา บ่งบอกถึงเหล่านักสู้ลูกค้าขาประจำอย่างตัวนำ "เคียว ระอุซานากิ" นินจาสาว "ไม ชิรานุอิ" แล้วก็กลุ่มตำนานกาโร่ 3 คน พร้อมบอกว่าเป็นเกมที่จำเป็นต้องออนไลน์แบบตลอดระยะเวลาแนะนำเข้าไปสมัครเกมออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์นี้ 

The King of Fighters: World จะเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งบนแพลตฟอร์มแอนดรอยด์รวมทั้ง iOS เป็นแบบเล่นฟรีขายไอเทมเงินจริง


Previous
Next Post »

Game

Game