เกมส์ออนไลน์

สุดยอดกับเว็บไซต์ขายแผ่นเกมส์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย พร้อมกับบริการหลังการขายที่ดีที่สุดรับ-ส่ง แผ่นเกมในกรุงเทพเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ต่างจังหวัดจัดส่งแผ่นเกมส์ออนไลน์ผ่านทาง EMS รับสินค้าได้ใน 2-3 วันทั่วประเทศ สินค้าของเราเป็นสินค้ามือ 1 ของแท้ ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก GAME ONLINE WORD ของประเทศอเมริกา จึงได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายแผ่นเกมส์ออนไลน์อย่างถูกต้อง มีใบรับประกันสินค้าสำหรับลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้ากับเราไป มีปัญหาเกมออนไลน์เล่นไม่ได้ ไม่อ่านเราเปลี่ยนให้ใหม่ทันที เรามี GAME ONLINE ใหม่ ๆ เข้ามาอัพเดทตลอด สินค้าที่เรามีมากมาย เช่น เกมส์รถแข่ง เกมส์สู้รบสงคราม เกมส์เครื่องบิน เกมคาสิโน เกมส์แต่งตัว เกมส์ผี เกมส์จับผิดภาพ และอื่น ๆ อีกมากมายเลย

เกมออนไลน์ Nuts Game-TH แถลงข่าวเปิดตัว Dragon Nest: Saint Haven โหลดเล่นได้แล้ววันนี้ ฟรี

เกมออนไลน์ Nuts Game-TH  โหลดเล่นได้แล้ววันนี้ game-tep.com x ค้นหา news feed home news mobile mobile store contact fanpage หน้าแรก เกมส์ไทยเปิดใหม่ ข่าวสารเกมส์ไทย ข่าวสารเกมนอก รีวิวเกม รายนามเกมใหม่ โพสข่าวสาร game-tep.com nuts game-th แถลงข่าวเปิดตัว dragon nest saint haven โหลดเล่นได้แล้ววันนี้ ข่าวสารวันที่ 19-01-17 หมวด highlight mobile mobile-game news new game update เปิดอ่าน 176 ครั้ง ตอนวันที่ 16 ก่อนหน้านี้ ทางบริษัท nuts game-th ผู้ให้บริการเกมในเมืองไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวยอดเยี่ยมเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ dragon nest saint haven ที่ได้รับการพัฒนาจากเวอร์ชั่น pc ขึ้นในสยามสแควร์วัน โดยด้านในงานนั้นได้มีดาราหนังวัยรุ่นและก็แขกรับเชิญมีชื่อมาร่วมงานกันอย่างพลุกพล่าน สำหรับ บริษัท nuts game-th นั้นได้เปิดตัวเมื่อปี 2016 โดยเกมแรกที่เปิดให้บริการมันก็คือ dreamer world นั่นเอง โดยสำหรับเกม dragon nest saint haven นั้น ได้ถูกปรับปรุงต่อจากเวอร์ชั่น pc ยอดนิยมสูงจากผู้เล่นทั้งโลก และก็ในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือนี้ได้รับการพัฒนาโดย shenda games รวมทั้ง eyedentity ซึ่งเป็นกลุ่มผู้พัฒนาจากเมืองจีน รองรับทั้งระบบ ios รวมทั้ง android โดยย้ำเจาะตลาดผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่เคยสัมผัสเกมในเวอร์ชั่น pc มาแล้ว ตัวเกมนั้นยังคงเป็นเกมแนว action rpg มุมมองกราฟฟิคแบบ 3d งามงามพร้อมบรรยากาศที่รู้จักดีดีของแฟนคลับเกม dragon nest




                     ซึ่งนอกเหนือจากการบุกรังมังกรอันเป็นจุดแข็งของเกมแล้ว ยังมีระบบระเบียบอื่นๆที่จะสร้างความสนุกให้กับเกมนี้อีกเยอะแยะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบฟักมังกรนั่นเอง ด้านในงานนั้นยังได้มีผู้แสดงโด่งดังอย่าง มาร์กี้ หรือ ราศรี บาเล็นสิเอก้า จากละครเรื่อง ยายสายผู้เดียว และก็ บาดาลหัวใจ คุณ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติยศ จากละครเรื่อง กามเทพสุขสันต์ และก็ บัลลังก์ดอกไม้ คุณ มาร์ช จุฑาวุฒิ ดีกำพล จากซีปรี่ย์ u-prince series รวมถึงยังได้มีคุณ ฉัตรปวีณ์ ตรีรุ่งเรืองตระกูล ผู้ครอบครองสมญานาม เจ้าฟ้าหญิงเทคโนโลยีสารสนเทศ มาเป็นพิธีการในงานด้วย โดยศิลปินรับเชิญทั้ง 3 ท่าน ได้ร่วมแข่งเกมกับเกมเมอร์ที่มาร่วมงาน พร้อมจับแจกของขวัญให้กับผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งรางวัลมีทั้งของฝากจากเกม dragon nest saint haven แล้วก็ของขวัญใหญ่อย่าง iphone 7 ถึง 3 เครื่อง ก่อนที่จะจบงานอย่างชื่นชอบด้วยไม่นิคอนเสิร์ทจาก วงจัดการ สำหรับเกมเมอร์ที่พอใจเกมนี้ ตัวเกมเปิดให้ดาวโหลดแล้ว สามารถดาวโหลดเล่นกันได้เลนทั้งระบบปฏิบัติการฟรีเครดิต android และก็ ios สามารถดาวโหลดได้ จาเกลือกด้านล่างนี้ได้เลย แล้วก็สามารถติดตามเนื้อหาข้อมูลเกมถึงที่เหมาะ เว็บไซต์ไซด์หลัก แล้วก็ แฟนเพจของเกม ได้เลยครับผม like แฟนเพจ gametep tags dragon nest saint haven ข่าวสารเกม ข่าวสารเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ ข่าวสารเกมส์ ชี้แนะเกมส์โทรศัพท์มือถือ ข่าวสารที่เกี่ยวเนื่อง 28 เดือนธันวาคมนี้ obt พร้อมทั้งระบบ ios และก็ android ภายหลังล่วงเลยตอน cbt ไปอย่างง่ายดายเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัท nuts game ก็ไม่คอยช้า รีบเดินหน้าใส่เกียร์ฝ่าตามเสียงเรียกร้อง เปิด obt ส่งท้ายปีเก่าจำต้องรับปีใหม่ … รีวิวเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ dragon nest saint haven เปิดการเสี่ยงภัยครั้งใหม่ได้แล้ววันนี้ dragon nest saint haven เป็นแถวเกม action rpgที่ราวกับพวกเราจับมาย่อขนาดจากจอคอมพิวเตอร์แล้วมายัดลงในโทรศัพท์มือถือเลย หากใคร่รู้ว่ามันย่อขนาดมาอย่างไร …



                          เกม kingdom warriors มังกรดับไฟเมืองนรก เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ ภายหลังจากการบรรลุเป้าหมายของเกมแรกจากค่าย snail game อย่าง age of wushu ที่เอามาเปิดบริการในไทยเป็นเกมแรก ทาง snail game ก็ได้ตระเตรียมเปิดเกมตัวลำดับที่สองในทันที ซึ่งแน่ๆว่าเป็นเกมสไตล์จีนโทรศัพท์เคลื่อนที่เหมือนเคย กับเกม kingdom warriors หรือชื่อภาษาไทยว่าเงินฟรี มังกรดับไฟเมืองนรก … durian sea ค่ายเกมสมาชิกใหม่ แถลงข่าวเปิดเกมใหม่ที่แรกในโลก king’s raid ตอนวันที่ 5 ก.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ทางบริษัท duriran south east asia ได้แถลงข่าวการเปิดบริการเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ จากผู้พัฒนา vespa ชาวประเทศเกาหลีใต้ ในเมืองไทยเป็นที่แรกในโลก นามว่า king s raid โดยงานแถลงข่าวคราวนี้จัดขึ้นที่ โฮเต็ล Swissotel le Concorde Baccarat bangkok

… คิวบิเนต แถลงข่าวเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือ chaos legend reborn ยืนยันความมันส์แล้ววันนี้ ช่วงวันที่ 23 เดือนพฤศจิกายนก่อนหน้านี้ ทาง cubinet interactive ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ตัวใหม่จัดแจงรุกตลาดไทย chaos legend reborn ประกันความมันส์จากค่ายผู้พัฒนาเกมชาวเวียดนาม 9fury เปิดบริการ close beta เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ทั้งระบบ andoid แล้วก็ ios โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ โรงเเรม อีสติน เเกรนด์ สาทร … the big day for all the dragon nest players dragon nest - saint haven จัดงาน grand opening 16 เดือนมกราคมนี้ ในชื่องาน the big day for all the dragon nest players ต้อนรับปี2017

… game recommend ชี้แนะเกมส์น่าเล่น ข่าวเด่นในรอบอาทิตย์ asiasoft ก้มอาลัยอาวรณ์ 100 วันพระมหากษัตริย์ภูเขาไม่พล มอบ mv ‘gamers love dad’ เวอร์ชั่นพิเศษ final shot ศึกลูกกระสุนปืนฆ่า อัพเดตใหญ่ เพิ่มโหมดแคลนลาน 4 ต่อ 4 ที่จะก่อให้การรบแคลนลานของคุณสนุกหยด 18-25 ธนาคารค นี้ สมัครสมาชิก pre-register รับ แมวสาวแขนมายากลสุดโหดเหี้ยม evilbane พระราชาธิราชเหล็กกล้า อัพเดทครั้งใหญ่ เพิ่มเครื่องใช้ไม้สอยสายรัดเอวใหม่ ลุ้นรับของแรงเยอะ
Previous
Next Post »

Game

Game